Chữa khô âm đạo khi quan hệ với 3 bài tập sau

Thảo luận trong 'Sức khoẻ' bắt đầu bởi phuongnam8675, 15/1/18.

  1. phuongnam8675

    phuongnam8675 Member

    Cùng sâm AngelaGold tìm hiểu qua bài viết sau về bài tập khắc phục tình trạng khô âm đạo khi quan hệ ở phụ nữ nhé.

    Sex


    Sex là một hoạt động đòi hỏi nhiều cơ để làm việc cùng nhau. Nó cũng là một "chữa bệnh" tự nhiên để chữa khô âm đạo. Khi người phụ nữ bị kích thích, dòng máu chảy vào bộ phận sinh dục sẽ tăng lên, do đó kích thích tiết chất nhầy tự nhiên của các mô âm đạo, giúp khắc phục tình trạng "hạn hán".

    Dành nhiều thời gian hơn cho việc chơi đùa (hôn, vuốt ve, kích thích miệng) để tăng sự phấn khích của bạn, giúp bôi trơn khu vực. Nếu bạn có tình dục hoặc khô miệng, hãy thử sử dụng chất bôi trơn dựa trên nước để giảm khô và làm cho tình dục dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Bài tập aerobic

    Tập thể dục aerobic có lợi cho nhiều cơ quan, bao gồm các mô âm đạo. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày, 5 lần một tuần để cải thiện sức khoẻ tổng thể, ngăn ngừa bệnh tật và chống lại bệnh nhiễm trùng. Ngoài ra, bất kỳ hình thức tập thể dục cường độ vừa phải có thể giúp đỡ. Nếu bạn không thích thể dục nhịp điệu, hãy thử yoga, đi bộ hoặc chạy bộ.

    Bơi là hình thức tập thể dục tuyệt vời, nhưng tránh bơi lội nếu bạn bị khô âm đạo, bởi vì các hóa chất tìm thấy trong bể bơi có thể làm trầm trọng thêm tình trạng này.

    Các bài tập cho các cơ sàn chậu (Kegel)

    Tăng cường cơ sàn chậu bằng bài tập Kegel có thể giúp củng cố các mô âm đạo. Đặc biệt bạn có thể thực hiện bài tập này bất cứ lúc nào và bất cứ lúc nào, không ai biết.

    Các cơ sàn chậu là cách cơ thể bạn ngăn ngừa dòng nước tiểu. Để tăng cường cơ bắp, giữ cho đệm khoảng 10 giây, sau đó nhả ra. Lặp lại 10 lần hoạt động này, thực hiện 3-5 lần một ngày, trong vòng 4 - 6 tuần, sẽ tăng cường âm đạo, giảm khô âm đạo.

Chia sẻ trang này